Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010

Chuyện 1/4: trở về từ lỗ đen...

Mấy tuần rày, Cù lần tui bị hút vô một trong những lỗ đen của vũ trụ.

Nói có sách mách có chứng nhé: tọa độ lỗ đen ở hệ tọa độ 11 chiều, thân thể tui bé quá nên nếu nêu 11 cặp số với hàng tỉ tỉ số lẻ thì quý thân hữu thêm nhức đầu nhức mắt.
Cù tui đầu tiên thấy mình như không trọng lượng, bay lửng lơ rồi bị hút một cái rô-ộc vô, tui cảm thấy mình nặng dần cho đến khi nặng không dứt chân ra nỗi, tôi biến thành một mặt trời...

Tôi thấy ông tổ của loài người mới sinh ra, ngọng ngọng ngoẹo ngoẹo, tôi thấy Ngô Quyền đang đuổi giặc, Trần Hưng Đạo hét lớn và những thằng giặc tàu chạy rách cả quần. Tôi thấy những thằng đi đêm bán lương tâm, bán đất nước.Tôi thấy nhiều điều trái ngược với những điều tôi được học, bị nhồi..., lịch sử đã ghi... Tôi khóc, mặt trời tan chảy.

Tôi bò lê qua phía bên kia lỗ đen với tốc độ gấp đôi tốc độ ánh sáng, và thật may ....

Cù lần tui trở về đúng ngày 1 tháng tư để nói dốc cùng bạn bè thân hữu vài câu.

Không có nhận xét nào:

Tìm trong blog