Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Vẫn còn ông già Noel

Hàng năm khi mùa noel về, nhà tôi thường mua quà tặng cho con cháu. Hồi chúng còn bé thì tất cả là từ ông già Noel. Bây giờ chúng lớn cả, quà tặng thì vẫn tặng, nhưng đơn giản hơn: gift card. Hỏi chúng xem thích loại nào, năm phút chọn, thế là xong. Gọn nhưng không vui bằng đi long vòng mua quà rồi gói, rồi dấu để làm cho các cháu bất ngờ...
Hôm kia, con gái lớn của tôi bổng lân la bên tôi thỏ thẻ: - Ba ơi, con vẫn còn tin ông già Noel...
Tôi đùa: - Tốt hơn con nên nói điều này với bà gia Noel!
 Nhưng rồi cầm lòng không đặng, tôi cũng phải lặng lẽ làm ông già Noel cho con gái hai mươi tuổi: Một cái túi xách louisvuitton, hàng hiệu.Chắc con gái lớn sẽ rất vui. 
Mong đến một mùa Noel nào đó, tôi sẽ nói với con gái: - Bây giờ thì ba vẫn cứ tin có ông già Noel...

5 nhận xét:

Miên Như nói...

Cụ Cù ngâm kíu giùm!
Tại sao trong blog langthang không thể đăng được nhận xét và không thể trả lời được.
Thành kính cảm tạ!
Miên

thanh cù lần nói...

Đã trả lời trên blog của bạn

TinhLinh nói...

ông già noel là có thật mà bác ^^

Nguyen Phuc Vinh Ba' blog nói...

Lại sắp một Nô-en nữa rồi.

Pha Lê nói...

đêm noel ta rước đèn đi chơi

hợp âm Fa trưởng

Tìm trong blog